Chuyển đổi số Phần mềm CRMCRM Việt và CloudGO - Hai phần mềm CRM tốt tại Việt Nam
So sánh phần mềm CRM Việt và phần mềm CloudGO
Cập nhật lần cuối: 14/07/2022 3.846 lượt xem

CRM Việt và CloudGO - Hai phần mềm CRM tốt tại Việt Nam

Với thị trường hiện nay, mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng cao. Làn sóng “Chuyển đối số” đang ập đến và đang dần trở thành xu hướng mà mỗi doanh nghiệp cần phải đầu tư và không ngừng phát triển. Dù doanh nghiệp đó có đang hoạt động trong lĩnh vực gì, quy mô ra sao thì việc áp dụng công nghệ 4.0 là điều tất yếu. Việc sử dụng các phần mềm để hỗ trợ cho doanh nghiệp ngày càng được ưu tiên hàng đầu.

Các phần mềm CRM trên thế giới đã khẳng định được vị trí quan trọng trên thị trường. Bên cạnh đó thì các phần mềm CRM Việt Nam đang dần nở rộ và luôn hướng đến “số hóa” của các quy trình trong một doanh nghiệp. Phần mềm CRM Việt Nam được tạo ra dựa trên các “nỗi đau” mà doanh nghiệp gặp phải.

Bảng so sánh tổng thể CloudGO và CRMViet

Trong hàng trăm tính năng đang có trên hai phần mềm, chúng ta có thể nhận thấy có một số tính năng khác biệt như sau:

Giải pháp/Dịch vụ của CloudGO

CloudGO là công ty chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số tinh gọn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2010, CloudGO đã và đang giúp đỡ hàng ngàn doanh nghiệp gia tăng hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến.

hệ sinh thái của CloudGO

Hệ sinh thái sản phẩm của CloudGO

CloudGO cung cấp một hệ sinh thái toàn diện các giải pháp chuyển đổi số, bao gồm:

  • Marketing - bán hàng: Các giải pháp đo lường, tối ưu và nâng cao hiệu quả tiếp thị, bán hàng như: CloudLEAD, CloudWEB, CloudCALL, CloudSALE, CloudMALL

  • Chăm sóc khách hàng: Các giải pháp hỗ trợ tương tác và chăm sóc khách hàng, duy trì và nâng cao trải nghiệm khách hàng: CloudCARE, CloudMESSAGE

  • Quản trị - vận hành: Các giải pháp hỗ trợ quản trị, vận hành doanh nghiệp: CloudWORK, CloudCHECKIN

  • All in one: giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp - CloudX

  • Tích hợp: giải pháp tích hợp, kết nối và mở rộng khả năng của các hệ thống - CloudAPI

Ưu và nhược điểm của CloudGO

Ưu điểm

  • Giải pháp đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều loại hình doanh nghiệp.

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, triển khai nhanh chóng

  • Thuê trả phí hằng tháng, trên hạ tầng riêng, mua trả phí một lần

  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình

Nhược điểm

  • Một số tính năng nâng cao có thể tốn thêm chi phí

  • Khả năng tùy chỉnh hạn chế so với một số giải pháp khác

CloudGO phù hợp với doanh nghiệp nào?

CloudGO phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) đang mong muốn chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng trưởng kinh doanh. CloudGO đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp:

  • Có nhu cầu xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp.

  • Muốn quản lý hiệu quả hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

  • Cần triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả.

  • Mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Về cơ bản, bảng giá phần mềm CloudGO CRM được chia thành 4 gói với mức chính sách và giá cả khác nhau:

  • Gói GO1 - STARTER (Cơ bản) dao động khoảng 50.000đ/User/tháng
  • Gói GO2 - PROFESSIONAL (Chuyên nghiệp) 90.000đ/User/tháng
  • Gói GO3 - ENTERPRISE (Toàn diện) 185.000đ/User/tháng
  • Gói GOMAX - UNLIMITED (Không giới hạn)

Xem chi tiết bảng giá phần mềm CloudGO tại đây

So sánh phần mềm CRM của CloudGO và CRMViet

Ngoài phần mềm CRM của CloudGO, khách hàng có thể tham khảo thêm giải pháp của CRMViet - với khát vọng cung cấp giải pháp CRM hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng tới thị trường quốc tế.

Phần mềm của CRMViet với đầy đủ các tính năng của CRM như: Sale, marketing, services, collaboration và report; cho phép tùy chỉnh 1 số tính năng, có bản cài đặt hosting riêng cho từng khách hàng

công ty CRMViet

Tuy nhiên, về cơ bản, giải pháp CRMViet có một vài điểm chưa "hoàn hảo" như:

  • So với các tính năng của phần mềm CloudGO thì CRMViet còn nhiều hạn chế. Việc tích hợp chưa đa dạng bằng phần mềm CloudGO
  • Ngoài ra, điểm trừ lớn nhất của CRMViet là thời gian áp dụng lâu dài vì thế sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp và sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình triển khai
  • Tuy phần mềm CRMViet có giao diện đơn giản nhưng chưa được đẹp mắt và thu hút người sử dụng
  • Phần mềm khá khó dùng và mất một khoảng thời gian để làm quen
  • Chi phí sử dụng phần mềm cao hơn rất nhiều, giới hạn user và tính theo năm

Chi phí sử dụng phần mềm được phân chia thành 4 gói cơ bản

  • Gói STANDARD là gói căn bản nhất - 12.500.000đ, và số User tối đa được sử dụng là 05 users
  • Gói PROFESSIONAL số lượng user tối đa bạn có thể sử dụng là 10 User với chi phí phải trả là 16.500.000đ. Với gói này, ngoài việc tăng về số lượng người sử dụng thì bạn còn có thể sử dụng một số tính năng khác mà gói STANDARD không có.
  • Gói PRO CALL CENTER bao gồm tất cả các tính năng của gói PROFESSIONAL. Giá của gói này là 23.500.000đ Giới hạn 15 User
  • Gói ENTERPRISE 40.500.000đ Giới hạn 35 Users được tích hợp hầu như đầy đủ tất cả các tính năng có trong hệ sinh thái của CRMViet

Tuy nhiên, đối với một số dịch vụ cũng như tính năng cụ thể, khi khách hàng muốn tích hợp thêm vào phần mềm của mình sẽ phải bỏ thêm một lượng nhỏ chi phí. Chi phí dao động từ 200.000đ - 5.000.000đ tùy theo dịch vụ, tính năng cũng như số lượng users sử dụng.

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu