CloudPro EMS - Giải pháp CRM toàn diện cho Trung tâm ngoại ngữ

Hãy để chúng tôi giúp bạn quản lý trung tâm một cách hiệu quả hơn, thông minh hơn, tiết kiệm hơn!

Những khó khăn mà các trung tâm ngoại ngữ đang phải đối mặt

Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch quảng cáo

Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch quảng cáo mang là như thế nào? Không biết chính xác có bao nhiêu học viên tiềm năng thu về, có bao nhiêu học viên đăng ký học thử,...

Khó khăn trong việc nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Mất nhiều chi phí cho marketing tìm kiếm khách hàng hằng năm nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc, chốt đăng ký,...

Khó khăn trong việc quản lý data học viên

Khi lượng học viên của một trung tâm bắt đầu tăng lên hay trung tâm có thêm nhiều chi nhánh thì tình trạng mất kiểm soát về mặt thông tin bắt đầu xuất hiện như sai thông tin, thiếu thông tin, thất lạc thông tin, trùng lập thông tin,…

Khó khăn về mặt giáo vụ

Một số công tác mà trung tâm thường gặp phải như chấm công giáo viên, xếp thời khoá biểu, xếp lớp - xếp lịch, tổ chức thi,... Những công tác này tuy đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không có công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như xử lý các phản hồi từ học viên và phụ huynh. Hiện tại đa phần các tương tác với phụ huynh và gián đoạn dẫn đến khách hàng không hài lòng về trung tâm.

Khó khăn trong việc hạch toán - tính toán doanh thu - chi phí

Quản lý đơn giá, giá thành, học phí (cost per hour) và các hoạt động thu chi phát sinh liên quan tới thi thử, đăng ký học, thôi học, bảo lưu, chuyển đổi trung tâm ...là một bài toán không hề đơn giản mà các trung tâm phải giải quyết.

Quy trình CRM tổng quan của Trung tâm ngoại ngữ

Chi tiết quy trình

1

Tiếp cận khách hàng

Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM

2

Chăm sóc tư vấn

  • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.
  • Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp
3

Học thử, thi đầu vào, đặt cọc

Xác định thấy học viên có nhu cầu học thử hoặc thi đầu vào. Hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào hoặc ghi nhận đặt cọc ban đầu

4

Đăng ký học

Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.

5

Quản lý giáo vụ

Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên

6

Báo cáo

Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về Giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v...

Tính năng đề xuất

Khách hàng tiêu biểu

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu