Cơ hội việc làm CloudGO tuyển dụng vị trí Customer Success
Cập nhật lần cuối: 02/04/2024 845 lượt xem

CloudGO tuyển dụng vị trí Customer Success

Công ty TNHH Công nghệ CloudGO chuyên cung cấp giải pháp chuyển đổi số tinh gọn với đầy đủ các giải pháp số cần thiết cho hoạt động Tiếp thị, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Tổ chức vận hành của doanh nghiệp, hiện đang cần tuyển vị trí Nhân viên Customer Success, cụ thể:

Mô tả công việc

  • Khắc phục sự cố hệ thống và mạng, chẩn đoán và giải quyết các lỗi phần cứng hoặc phần mềm.

  • Phân tích nghiệp vụ, khảo sát kỳ vọng KH và đưa ra chiến lược triển khai phù hợp đối với từng Doanh Nghiệp

  • Tư vấn cho khách hàng cách thức triển khai các giải pháp phù hợp vào hệ thống quản trị vận hành của Doanh Nghiệp

  • Lập kế hoạch và quản trị tiến độ dự án để đảm bảo việc ứng dụng được hiệu quả

  • Báo cáo dự án và xử lý các vấn đề phát sinh trong nghiệp vụ hoặc cải tiến sản phẩm

  • Thực hiện các buổi đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân sự phía khách hàng (cấp giám đốc, quản lý, nhân viên) sử dụng thành thạo và tự vận hành hệ thống

  • Soạn các tài liệu hướng dẫn sử dụng và cập nhật lên các kênh hỗ trợ khách hàng như Website, Chatbot, FAQs,.

  • Hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình áp dụng công nghệ của khách hàng

  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng, hài lòng trong quá trình sử dụng để ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ

  • Báo cáo định kì hiệu quả sử dụng để theo dõi tình hình ứng dụng công nghệ

  • Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích các nhu cầu nghiệp vụ thực tế từ khách hàng

  • Làm báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc, hài lòng của khách hàng

  • Báo cáo và thực hiện công việc theo sự phân công của Teamlead

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học về Khoa học máy tính, CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến nghiên cứu, phân tích nghiệp vụ và triển khai phần mềm.

  • Có tư duy hệ thống, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ (service-oriented).

  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, đa tác vụ.

  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

  • Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

  • Kiên trì, chăm chỉ, không sợ từ chối và thất bại.

  • Có hiểu biết và kinh nghiệm về kiểm thử phần mềm, phân tích nghiệp vụ là một lợi thế

Quyền lợi

  • Lương: Lương thoả thuận (Review tăng lương mỗi năm)

  • Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: miễn phí gửi xe, bếp “nhà” ngay tại công ty, thưởng Lễ, Tết, quà tặng sinh nhật, thưởng nhân viên xuất sắc, các hoạt động teambuilding, company trip, các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng hàng tuần, chương trình “Happy Hour”, các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của công ty (đá bóng, cầu lông, chạy bộ, chiến dịch Marketing có giải thưởng,…)

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8h30 - 17h30)

  • Được làm việc với các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau

  • Được học hỏi, đào tạo và tham gia vào các dự án lớn

  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động khuyến khích nhân viên đề xuất và áp dụng các ý tưởng sáng tạo vào công việc.

  • Các chế độ khác theo quy định nhà nước (BHXH, 12 ngày phép – nghỉ lễ, Tết)

Bộ phận Tuyển dụng

CTY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO

  • Địa chỉ TPHCM: 13 đường 37 Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

  • Địa chỉ HN: 364 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuể 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Website: https://www.cloudgo.vn

  • Email: hcns@cloudgo.vn

  • Tel: 1900 29 29 90 hoặc 0902 278 847 (Ms.Phượng)/0917 947 257 (Ms. Thư)

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu