Giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện

Giải pháp tổng đài tiếp thị, tổng đài bán hàng & chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Demo miễn phí

Quy trình tổng đài bán hàng và CSKH bằng CloudCALL

Quy trình giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng bằng CloudCALL

CloudCALL giúp gì cho doanh nghiệp?

Tính năng một tổng đài chuyên nghiệp

Cung cấp đầy đủ tính năng của 1 tổng đài IP chuyên nghiệp:

  • Lời chào điều hướng cuộc gọi (IVR)

  • Log call

  • Ghi âm cuộc gọi

  • Nghe lại ghi âm

  • Giám sát cuộc gọi

  • Tích hợp nhiều đầu số gọi vào - gọi ra

  • Quản lý máy nhánh (ext)

  • Quản lý cuộc gọi ngoài giờ

Tính năng một tổng đài chuyên nghiệp

Nhận diện khách hàng thân thiết

Khả năng nhận diện khách hàng thân thiết, khách hàng cũ gọi vào. Giúp nhân viên nhận diện và cá nhân hóa lời chào với từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống còn có chức năng nhận diện và xử lý cho các tình huống đặc biệt như khách hàng cũ dùng số mới gọi vào, nhiều nhân viên dùng chung số cty gọi vào…

Nhận diện khách hàng thân thiết

Cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ về khách hàng

Có khả năng kết nối và thu thập dữ liệu toàn cảnh về khách hàng (có thể ở các hệ thống khác nhau),cung cấp một góc nhìn toàn diện 360 độ về khách hàng như thông tin liên lạc, thông tin giao dịch, lịch sử gọi, lịch sử khiếu nại… từ đó giúp nhân viên tổng đài hiểu khách hàng hơn, tư vấn tốt hơn, phù hợp hơn cho khách hàng

Cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ về khách hàng

Quản lý chiến dịch gọi ra (outbound call)

Quản lý chiến dịch gọi ra (tiếp thị, bán hàng, CSKH, khảo sát dịch vụ) với các chức năng cơ bản như:

  • Khởi tạo chiến dịch

  • Phân bổ data cho sales (phân bổ mới, phân bổ lại)

  • Lọc trùng data

  • Thêm bớt nhân viên trong chiến dịch

  • Cập nhật kết quả gọi (thuê bao, không liên lạc, không quan tâm, hẹn gọi lại…)

  • Ghi nhận đơn hàng (Chốt đơn)

  • Cập nhật thông tin khách hàng (nếu cần)

  • Kịch bản cuộc gọi mẫu

Báo cáo cuộc gọi, kết quả chiến dịch

Cung cấp các báo cáo dưới dạng dashboard phân tích kết quả gọi ngoài trang chủ hoặc những báo cáo chi tiết kết quả gọi theo từng chiến dịch

Báo cáo cuộc gọi, kết quả chiến dịch

Vì sao chọn giải pháp CloudCALL?

Không chỉ là hạ tầng thoại

Giá trị của CloudCALL thể hiện ở chỗ: CloudCALL không chỉ đáp ứng vai trò của một hạ tầng tổng đài đơn thuần, mà CloudCALL sẽ tập trung hơn vào việc giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi: Làm thế nào để doanh nghiệp thực hiện hoạt động tiếp thị, bán hàng & CSKH hiệu quả qua kênh tổng đài?

Khả năng mở rộng linh hoạt

CloudCALL có khả năng hoạt động độc lập tuy nhiên khi cần CloudCALL có thể mở rộng chức năng cũng như phạm vi ứng dụng một cách nhanh chóng bằng các kết hợp với các giải pháp khác trong hệ sinh thái số của CloudGO như CloudSALES, CloudCARE, CloudWORK...

Hiệu quả đầu tư cao

Từ những doanh nghiệp chỉ cần trang bị 1 tổng đài để liên lạc đơn thuần hay doanh nghiệp cần 1 tổng đài như 1 trung tâm liên lạc hay cho đến các doanh nghiệp cần 1 tổng đài như 1 công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị, bán hàng & CSKH chuyên nghiệp qua kênh thoại thì CloudCALL đều đáp ứng tốt

Phục vụ đa dạng nhu cầu

CloudCALL tự tin là đơn vị có tỷ lệ giá trị mang lại/ chi phí đầu tư thuộc top tốt nhất trên thị trường. Với định hướng chú trọng phát triển các giải pháp giá trị gia tăng trên hạ tầng thoại chứ không thuần túy là 1 hạ tầng thoại nên khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt và giá trị mà CloudCALL mang lại khi trải nghiệm

Giải pháp này phù hợp với đối tượng nào?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO!

CloudGO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!

CloudGO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp

...trên chặng đường thành công của khách hàng!

Mr. Nguyễn Tuấn Minh
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn VPS
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Có rất nhiều đơn vị nhà cung cấp cả trong và ngoài nước đến làm việc. Tuy các sản phẩm rất tốt nhưng lại không phù hợp. Chúng tôi đã tìm đến giải pháp của CloudGO, các giải pháp rất tốt và hiện nay đã đưa vào hoạt động. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc chọn lựa CloudGO là chính xác, phù hợp với hệ thống và điều kiện của chúng tôi.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudCALL - Giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện

Giải pháp tổng đài tiếp thị, tổng đài bán hàng & chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu