CloudCALL - Giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp tổng đài tiếp thị, tổng đài bán hàng & chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp
Khả năng nhận diện khách hàng thân thiết, khách hàng cũ gọi vào. Giúp nhân viên nhận diện và cá nhân hóa lời chào với từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống còn có chức năng nhận diện và xử lý cho các tình huống đặc biệt như khách hàng cũ dùng số mới gọi vào, nhiều nhân viên dùng chung số cty gọi vào…
Có khả năng kết nối và thu thập dữ liệu toàn cảnh về khách hàng (có thể ở các hệ thống khác nhau),cung cấp một góc nhìn toàn diện 360 độ về khách hàng như thông tin liên lạc, thông tin giao dịch, lịch sử gọi, lịch sử khiếu nại… từ đó giúp nhân viên tổng đài hiểu khách hàng hơn, tư vấn tốt hơn, phù hợp hơn cho khách hàng
Quản lý chiến dịch gọi ra (tiếp thị, bán hàng, CSKH, khảo sát dịch vụ) với các chức năng cơ bản như:
Khởi tạo chiến dịch
Phân bổ data cho sales (phân bổ mới, phân bổ lại)
Lọc trùng data
Thêm bớt nhân viên trong chiến dịch
Cập nhật kết quả gọi (thuê bao, không liên lạc, không quan tâm, hẹn gọi lại…)
Ghi nhận đơn hàng (Chốt đơn)
Cập nhật thông tin khách hàng (nếu cần)
Kịch bản cuộc gọi mẫu
Giá trị của CloudCALL thể hiện ở chỗ: CloudCALL không chỉ đáp ứng vai trò của một hạ tầng tổng đài đơn thuần, mà CloudCALL sẽ tập trung hơn vào việc giúp doanh nghiệp trả lời câu hỏi: Làm thế nào để doanh nghiệp thực hiện hoạt động tiếp thị, bán hàng & CSKH hiệu quả qua kênh tổng đài?
CloudCALL có khả năng hoạt động độc lập tuy nhiên khi cần CloudCALL có thể mở rộng chức năng cũng như phạm vi ứng dụng một cách nhanh chóng bằng các kết hợp với các giải pháp khác trong hệ sinh thái số của CloudGO như CloudSALES, CloudCARE, CloudWORK...
Từ những doanh nghiệp chỉ cần trang bị 1 tổng đài để liên lạc đơn thuần hay doanh nghiệp cần 1 tổng đài như 1 trung tâm liên lạc hay cho đến các doanh nghiệp cần 1 tổng đài như 1 công cụ hỗ trợ hoạt động tiếp thị, bán hàng & CSKH chuyên nghiệp qua kênh thoại thì CloudCALL đều đáp ứng tốt
CloudCALL tự tin là đơn vị có tỷ lệ giá trị mang lại/ chi phí đầu tư thuộc top tốt nhất trên thị trường. Với định hướng chú trọng phát triển các giải pháp giá trị gia tăng trên hạ tầng thoại chứ không thuần túy là 1 hạ tầng thoại nên khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt và giá trị mà CloudCALL mang lại khi trải nghiệm
Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO!
CloudGO là lựa chọn của bạn và sự hài lòng của bạn là lựa chọn của chúng tôi!
CloudGO hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp
...trên chặng đường thành công của khách hàng!
CloudCALL - Giải pháp tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện
Giải pháp tổng đài tiếp thị, tổng đài bán hàng & chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp