Khó khăn trong việc quản lý tuyển sinh
Không có công cụ trợ giúp để thu hút được nhiều đối tượng đăng ký học vào các chương trình học của trường cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và học viên hu hút được tử một chiến dịch
Khó khăn trong quá trình tư vấn tuyển sinh
Việc quản lý dữ liệu không tập trung về các thông tin học sinh, phụ huynh, thi đầu vào, không thống nhất về thông tin cũng như lịch sử tư vấn khiến cho quá trình tuyển sinh không đạt hiệu quả cao.
Khó khăn trong công tác quản lý giảng viên
Không có công cụ giúp quản lý hợp đồng giảng dạy, quản lý xếp lịch giảng dạy theo từng khoá học, hay khó khăn hơn là tính ngày công và lương cho các giảng viên nước ngoài, bản địa
Khó khăn trong công tác xếp lớp - xếp lịch
Đây được xem là một trong những khó khăn gây đau đầu nhất cho người quản lý. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khi đó ra có thể làm những việc khác quan trọng hơn
Khó khăn trong báo cáo doanh thu - chi phí
Việc thống kê doanh thu, chi phí mất nhiều thời gian khi không có các công cụ hỗ trợ mà phải thực hiện tính toán thủ công bằng excel.
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Không cung cấp đủ thông tin về tình hình học tập của học viên cho phụ huynh cũng như không nắm được chương trình liên kết sau khi học viên nhập học tại nước khác
Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn học viên qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... hoặc viên trực tiếp đến trường để tìm kiếm học viên tiềm năng.
Danh sách học viên tiềm năng thu được sẽ được phân bổ cho bộ phận tiếp thị.
Bộ phận Tiếp thị sẽ chăm sóc học viên tiềm năng để học viên đồng ý tham gia tư vấn tuyển sinh thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi, Meeting,...
Bước 1: Ghi danh
Bước 2: Kiểm tra đầu vào theo trình tự
Bước 4: Thông báo đến phụ huynh
Bước 5: Nhập học theo trình tự
Hệ thống hỗ trợ quản lý học vụ qua việc quản lý các công tác liên quan:
Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng (thông báo tình hình học tập, nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...
Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM