Giải pháp Telesales chuyên nghiệp phù hợp với mọi doanh nghiệp

Giải pháp bán hàng kênh tổng đài với bộ giải pháp quản lý chuyên sâu

Dùng thử miễn phíXem video

Bán hàng qua tổng đài đang gặp vấn đề gì?

  • Nhân viên mới chưa biết đặt câu hỏi, trao đổi với khách hàng, tốn nhiều thời gian training

  • Chưa quản lý được các chiến dịch telelsales, quản lý riêng lẻ, thủ công

  • Việc phân bổ lead cho nhân viên thực hiện thủ công, gây mất nhiều thời gian

  • Khó khăn trong việc báo cáo kết quả, thống kê hiệu quả các chiến dịch telelsales đã triển khai một cách chính xác

  • Khó khăn trong việc quản lý khách hàng của từng nhân viên, không phân quyền được cho cấp quản lý và nhân viên

Lợi ích cho Telesales trong CloudCALL

  • Cung cấp dịch vụ bán hàng cá nhân và tương tác hơn

  • Tạo mối quan hệ nhanh chóng với khách hàng khiến việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn

  • Tỉ lệ chuyển đổi cao với chi phí tiết kiệm

  • Mở rộng phạm vi kinh doanh của doanh nghiệp

  • Có thể đo lường hiệu quả báo cáo của các chiến dịch telesales đã triển khai

Cùng tìm hiểu những tính năng Telesales của CloudCALL

Tạo kịch bản mẫu

Dựa vào kịch bản đã được xây dựng sẵn, nhân viên dễ dàng bắt đầu cuộc trò chuyện và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng (đặc biệt là nhân viên mới)

Quản lý chiến dịch telesales

Quản lý tất cả thông tin cuộc gọi, khách hàng, chiến dịch trên một màn hình quản lý tập trung giúp dễ dàng và nhanh chóng thao tác

Tạo đơn hàng nhanh chóng ngay trên màn hình gọi điện

Tạo đơn hàng ngay trong cuộc gọi giúp nhân viên telesales thao tác nhanh chóng và dễ dàng cập nhật thông tin, trạng thái đơn hàng và ý kiến của khách hàng về đơn hàng, tránh thao tác nhiều lần và bỏ sót thông tin cần thiết

Phân bổ lead tự động cho sales

Lead thu về sẽ được phân bổ tự động cho nhân viên theo quy tắc mà các nhà quản lý đã thiết lập, giúp đảm bảo số lượng lead được chia đều và phù hợp cho nhân viên cụ thể

Báo cáo - thống kê chiến dịch telesales

Báo cáo - thống kê đầy đủ thông tin các chiến dịch telesales đã thực hiện giúp đánh giá hiệu quả chiến dịch và cải thiện

Phân quyền người dùng

Phân quyền theo nhiều cấp quản lý khác nhau giúp quản lý thông tin khách hàng của từng nhân viên, nhân viên này không thể xem khách hàng của nhân viên khác

Giải pháp này phù hợp với

Doanh nghiệp bất động sản

Nhân viên thực hiện các cuộc gọi khảo sát nhanh chóng với khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Câu trả lời của khách hàng được ghi âm giúp tránh bỏ sót thông tin khi khảo sát

Các trường đào tạo

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa

Ngân hàng/Tín dụng

Đây là hình thức kinh doanh với chi phí thấp và hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng

Bảo hiểm

Việc tiếp nhận cuộc gọi thông qua một màn hình tập trung giúp nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, từ đó nhân viên có thể hỗ trợ xử lý dễ dàng những vấn đề khách hàng đang gặp phải

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu