CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Nhân viên mới chưa biết đặt câu hỏi, trao đổi với khách hàng, tốn nhiều thời gian training
Chưa quản lý được các chiến dịch telelsales, quản lý riêng lẻ, thủ công
Việc phân bổ lead cho nhân viên thực hiện thủ công, gây mất nhiều thời gian
Khó khăn trong việc báo cáo kết quả, thống kê hiệu quả các chiến dịch telelsales đã triển khai một cách chính xác
Khó khăn trong việc quản lý khách hàng của từng nhân viên, không phân quyền được cho cấp quản lý và nhân viên
Nhân viên thực hiện các cuộc gọi khảo sát nhanh chóng với khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Câu trả lời của khách hàng được ghi âm giúp tránh bỏ sót thông tin khi khảo sát
Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
Đây là hình thức kinh doanh với chi phí thấp và hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng
Việc tiếp nhận cuộc gọi thông qua một màn hình tập trung giúp nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, từ đó nhân viên có thể hỗ trợ xử lý dễ dàng những vấn đề khách hàng đang gặp phải
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai