CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Module quản lý kiến thức được tích lũy trong quá trình xử lý ticket hoặc các kiến thức chung được tạo ra nhằm giúp nhân viên tìm kiếm, tra cứu và phản hồi khách hàng được nhanh chóng, chính xác.
Khi khách hàng hay nội bộ công ty có câu hỏi hoặc gặp vấn đề, bạn có thể tra cứu thông tin cần cung cấp một cách nhanh chóng chính xác và nhất quán
Nội dung trong kho kiến thức được lưu trữ trên 1 hệ thống, có chung câu trả lời chung cho 1 vấn đề, tất cả người dùng đều nhìn thấy và sử dụng, khi phản hồi khách hàng có sự nhất quán, không có khái niệm "Ông nói gà, bà nói vịt"
"Kho kiến thức cũng là nơi chia sẻ kiến thức nộ bộ như: cách xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm, dịch vụ hoặc các câu hỏi khách hàng thường hay hỏi, điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho việc đào tạo nhân viên mới, khi cần tham khảo nội dung nhân viên mới có thể chủ động tra cứu để tìm hiểu. "
Bên cạnh phiên bản trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể thêm kiến thúc ngay trên chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đầu, bất kỳ lúc nào
Không chỉ hỗ trợ tra cứu trên module "Kho kiến thức" mà phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên thực hiện tra cứu ở giao diện cuộc gọi tổng đài, nhân viên có thể tìm nhanh câu trả lời và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng
Trong một số tình huống, khi khách hàng cần tham khảo thông tin cũng có thể tra cứu kiến thức trên app Customer Portal. Trong module Kho kiến thức, bạn có thể tạo các câu hỏi và câu trả lời tương ứng và chia sẻ cho khách hàng, Khi cần khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin trên trang tài liệu hỗ trợ docs.olinecrm.vn hoặc app Customer Portal của OnlineCRM.
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai