QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng.
Hệ thống giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng của công ty. Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức.
Giúp truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng. Từ đó, tiết kiệm thời gian trong theo dõi yêu cầu của khách hàng, thống kê, báo cáo doanh số, nâng cao năng suất và giảm chi phí.
Đảm bảo về bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.
QUẢN LÝ VẬT TƯ
Giúp quản lý và theo dõi vật tư tiêu hao trong quá trình làm liệu trình cho khách hàng
Cảnh báo lượng tồn kho vật giúp kịp thời bổ sung vật tư để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Quản lý tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng.
Thống kê đo lượng hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách hàng mang về, doanh thu mang về..
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CSKH
Nhắc nhở các khách hàng gần đến ngày sinh nhật
Gửi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật)
Tự động nhắc nhở lịch liệu trình cho khách hàng
Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng
Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng
Ghi nhận đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Nhắc nhở các khách hàng gần đến ngày sinh nhật
Gửi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật)
Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng
Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng
Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan sản phẩm
QUẢN LÝ HOA HỒNG
Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số mang về
Tự động tính toán hoa hồng cho kỹ thuật viên
Quản lý thanh toán hoa hồng cho sales, kỹ thuật viên
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng
Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện.
TÍCH HỢP VỚI CÁC HỆ THỐNG KHÁC
Tích hợp với website để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking tour
Tích hợp mạng xã Zalo để chăm sóc, đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Zalo về CRM.
Tích hợp mạng xã hội Facebook đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về CRM.
Tích hợp tổng đài call center.
Tích hợp SMS Brandname.