1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng
Sau quá trình tìm kiếm khách hàng nhiều hình thức marketing khác nhau như: Facebook, zalo, website,... ta thu được một lượng khách hàng tiềm năng nhất định. Bộ phận sales của trung tục sẽ tiếp tục chăm sóc, tư vấn nguồn khách hàng này qua nhiều hình thức thuyết phục như: Email, Cuộc gọi tư vấn hay gặp mặt để tư vấn.
2. Booking
Qua quá trình tư vấn, các khách hàng lựa chọn trung tâm của bạn sẽ booking lịch tư vấn cũng như dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn.
3. Check in
Đúng lịch hẹn khách hàng đến trung tâm để check in, bạn cần lưu lại thông tin khách hàng chính thức (Ngoài các thông tin cơ bản trước đó). Thực hiện các chiến dịch tư vấn, Upsell - Cross sell để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.
4. Tiến hành và thanh toán
Sau khi thống nhất dịch vụ, trung tâm tiến hành các dịch vụ mà khách hàng đã chọn lựa. Sau khi thực hiện xong khách hàng cần thanh toán cho trung tâm theo báo giá trước đó.
5. Chăm sóc khách hàng
Đây là bước quan trọng quyết định khách hàng có sử dụng lại dịch vụ của bạn hay không? Bạn cần chăm sóc khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như:
- Gọi điện hỏi thăm
- Viết mail hỏi thăm
- Email chúc mừng sinh nhật tự động
- SMS chúc mừng sinh nhật tự động
- Hỗ trợ trích lọc danh sách khách hàng theo loại (phân loại theo các tiêu chí)