Giải pháp tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

Giúp tăng hiệu quả và dễ dàng hơn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp

Dùng thử miễn phíXem video

Tổng đài chăm sóc khách hàng đang gặp vấn đề gì?

  • Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng không nắm rõ thông tin khi trao đổi

  • Mức độ hài lòng của khách hàng kém

  • Sử dụng nhiều công cụ khiến quá trình quản lý trở nên khó khăn

  • Chưa có đầu số hotline khiến tỉ lệ nhấc máy của khách hàng không cao

  • Không thống kê, báo cáo cuộc gọi theo từng nhân viên

  • Làm việc đơn lẻ nên chưa đồng bộ dữ liệu với các giải pháp khác như Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng

Lợi ích Call-Center của CloudCALL

  • Hỗ trợ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng

  • Theo dõi, kiểm soát chất lượng của đội ngũ nhân viên gọi điện

  • Dễ dàng tích hợp các giải pháp liên quan giúp việc quản lý dữ liệu đồng bộ hiệu quả

  • Thể hiện hoạt động chuyên nghiệp của doanh nghiệp với khách hàng

  • Tăng doanh số cho doanh nghiệp

Cùng tìm hiểu các tính năng Call Center của CloudCALL

Hỗ trợ đấu nối đầu số

Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động) giúp tăng mức độ chuyên nghiệp và nhận được sự tin cậy của khách hàng, đặc biệt về lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…

Kiểm tra lịch sử và ghi âm cuộc gọi

Các cuộc gọi ra hoặc gọi vào của nhân viên sẽ được ghi âm và báo cáo, giúp nhân viên tránh bỏ sót thông tin trao đổi, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên

Báo cáo cuộc gọi

Thống kê lịch sử cuộc gọi (trạng thái cuộc gọi, thông tin nhân viên, người gọi). Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...

Giải pháp này sẽ phù hợp với

Doanh nghiệp SMEs có nhu cầu tổng đài cơ bản

Việc tiếp nhận cuộc gọi thông qua một màn hình tập trung giúp nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, từ đó nhân viên có thể hỗ trợ xử lý dễ dàng những vấn đề khách hàng đang gặp phải

Bộ phận khảo sát

Nhân viên thực hiện các cuộc gọi khảo sát nhanh chóng với khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Câu trả lời của khách hàng được ghi âm giúp tránh bỏ sót thông tin khi khảo sát

Bộ phận tiếp thị

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa

Bộ phận kinh doanh

Đây là hình thức kinh doanh với chi phí thấp và hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu