CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng không nắm rõ thông tin khi trao đổi
Mức độ hài lòng của khách hàng kém
Sử dụng nhiều công cụ khiến quá trình quản lý trở nên khó khăn
Chưa có đầu số hotline khiến tỉ lệ nhấc máy của khách hàng không cao
Không thống kê, báo cáo cuộc gọi theo từng nhân viên
Làm việc đơn lẻ nên chưa đồng bộ dữ liệu với các giải pháp khác như Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
Việc tiếp nhận cuộc gọi thông qua một màn hình tập trung giúp nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, từ đó nhân viên có thể hỗ trợ xử lý dễ dàng những vấn đề khách hàng đang gặp phải
Nhân viên thực hiện các cuộc gọi khảo sát nhanh chóng với khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Câu trả lời của khách hàng được ghi âm giúp tránh bỏ sót thông tin khi khảo sát
Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
Đây là hình thức kinh doanh với chi phí thấp và hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu trong việc tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai