Quy trình CRM tổng quan cho thương mai dịch vụ

Quy trình crm cho thương mại dịch vụ

Quy trình CRM cho Thương mại - Dịch vụ

Quy trình

Giai đoạn 1: Trong bán hàng

  • Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...
  • Tiếp thị và tư vấn dịch vụ: các khách hàng tiềm sẽ được chăm sóc qua các kênh: Email, meeting, gọi điện, ..

Giai đoạn 2: Trong bán hàng

  • Dùng thử: cho khách hàng trải nghiệm thử dịch vụ
  • Chào giá dịch vụ: sau khi cho khách hàng trải nghiệm sẽ tiến hành chào giá dịch vụ đến khách hàng.
  • Thương lượng: sau khi chào giá, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra các điều khoản trong hợp đồng.
  • Chốt hợp đồng: nếu thỏa thuận được các điều khoản thì tiến hành chốt hợp đồng, chính thức hợp tác.
  • Xuất đơn hàng

Giai đoạn 3: Sau bán hàng

  • Thu chi & công nợ: theo các điều khoản hợp đồng (phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn,...)
  • Chăm sóc khách hàng: thực hiện chăm sóc sau bán hàng qua các kênh: Email, SMS, cuộc gọi,...
Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu