Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch
Không đánh giá hiệu quả chiến dịch, lòng tin của khách hàng cũng như trải nghiệm của khách hàng thấy quảng cáo. Khó kiểm soát thông tin khách hàng tới từ nguồn Facebook, Website...
Khó khăn trong việc quản lý tỷ lệ chuyển đổi
Không kiểm soát được chất lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng mới, khách hàng quay lại, tỷ lệ chốt sale,...
Khó khăn trong việc quản lý data khách hàng
Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
Khó khăn về mặt quản lý sản phẩm, dịch vụ, nhà cung cấp
Bán quá nhiều loại sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, khó kiểm soát.
Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng
Không có công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như nhắc nhở, chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ,..
Khó khăn trong việc quản lý hóa đơn, hợp đồng
Lập danh sách đơn hàng, hợp đồng thủ công khiến bạn mất nhiều thời gian hơn,....là một bài toán không hề đơn giản mà các doanh nghiệp truyền thông phải giải quyết.
Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Bộ phận Tiếp cận và Tư vấn để chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi, Meeting,...
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng
Thiết lập luồng công việc
Chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng
Sau khi chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng thì tiến hành thương lượng, thỏa thuận và chốt hợp đồng, chính thức hợp tác.
Hệ thống hỗ trợ việc quản lý công nợ khách hàng thông qua việc quản lý các:
Chăm sóc sau bán hàng
Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...
Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM