CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Không thể gửi hàng loạt tin nhắn cho một danh sách khách hàng mà vẫn cá nhân hóa được nội dung gửi
Phản hồi khách hàng theo quán tính, các câu trả lời thiếu sự thống nhất dẫn đến chất lượng chăm sóc kém
Doanh nghiệp cần nhiều nhân sự để quản lý các kênh chat mà lại không có hiệu quả
Đơn thuần là chat không hỗ trợ các tính năng xem thông tin khách hàng ngay trên cửa sổ chat, hay thực hiện các hoạt động liên quan
Không có cơ chế nhận diện được khách hàng là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng) làm giảm hiệu quả chăm sóc
Với những lợi ích sau đây, CloudCHAT sẽ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiệu quả hơn
Phản hồi chat là một trong những điểm chạm quan trọng, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số cũng như hiệu quả tiếp thị. CloudCHAT hỗ trợ toàn diện và chặt chẽ các công cụ ghi nhận như tạo cuộc hẹn, tạo cuộc gọi, giao task nội bộ, tạo đơn hàng, tạo ticket, tạo cơ hội... và các thông tin liên quan đến khách hàng đang chat như lịch sử giao dịch, phản hồi, gọi điện, doanh số, công nợ... để doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ thông tin, cá nhân hóa thông điệp gửi đến khách hàng
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện trong tương tác khách hàng đa kênh
Bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của CloudCHAT thường được sử dụng để bán hàng như:
Nhân viên tiếp nhận cuộc chat có thể dễ dàng nhận diện khách hàng đang chat là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng). Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, lịch sử ticket...
Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng trên hệ thống một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat
Với CloudCHAT có thể gửi tin nhắn với một danh sách cực lớn một cách đơn giản, nhanh chóng mà nội dung vẫn đảm bảo chất lượng với tính cá nhân hóa cao. Hỗ trợ linh hoạt các mục đích: giới thiệu sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mãi, nhắc nhở bỏ quên giỏ hàng, giáo dục khách hàng...
Quá trình tương tác được tự động hóa nhiều nhất có thể, giúp cắt giảm nhân sự mà vẫn đưa đến một chất lượng hoàn hảo trong mỗi câu trả lời. Từ đó doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí không cần thiết, nâng cao doanh thu
Nội dung của từng tin nhắn được gửi đi trên CloudCHAT đảm bảo một cách toàn diện các yếu tố: nhanh chóng, cá nhân hóa, đúng trọng tâm, đúng đối tượng. Giúp doanh nghiệp có thể giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất, hoàn hảo nhất từ đó nâng cao hiệu suất, gia tăng doanh thu
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không phải trả lời cùng một vấn đề nhiều lần mà lại không đảm bảo được sự đồng nhất. Với giải pháp này chúng tôi đưa đến một cách làm việc tự động đầy hiệu quả và với nhiều tính năng bổ trợ câu trả lời một cách hoàn hảo nhất. Mọi công việc của nhân viên chăm sóc lúc này không cần tốt nhiều công sức mà vẫn có được hiệu suất vượt trội
CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai