Giải pháp chatbot AI giúp tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

Giải pháp giúp nắm bắt khách hàng, bứt phá doanh thu ngay từ những tương tác đầu tiên

Dùng thử miễn phíXem video

Tương tác với khách hàng đa kênh đang gặp vấn đề gì?

  • Không thể gửi hàng loạt tin nhắn cho một danh sách khách hàng mà vẫn cá nhân hóa được nội dung gửi

  • Phản hồi khách hàng theo quán tính, các câu trả lời thiếu sự thống nhất dẫn đến chất lượng chăm sóc kém

  • Doanh nghiệp cần nhiều nhân sự để quản lý các kênh chat mà lại không có hiệu quả

  • Đơn thuần là chat không hỗ trợ các tính năng xem thông tin khách hàng ngay trên cửa sổ chat, hay thực hiện các hoạt động liên quan

  • Không có cơ chế nhận diện được khách hàng là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng) làm giảm hiệu quả chăm sóc

Hãy cùng tìm hiểu giải pháp CloudCHAT

Với những lợi ích sau đây, CloudCHAT sẽ giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng hiệu quả hơn

Tiết kiệm thời gian và công sức

  • Giúp hạn chế được thời gian phản hồi cho các câu hỏi lặp đi lặp lại, song song đó câu trả lời còn được đồng nhất
  • Nhân viên chăm sóc có nhiều thời gian hơn để phản hồi những khách hàng khác, gia tăng hiệu suất công việc

Phản hồi kịp thời và chất lượng

  • Phần mềm giúp bạn luôn sẵn sàng phản hồi 24/7 làm tăng sự hài lòng đối với doanh nghiệp từ đó kéo dài vòng đời khách hàng
  • Đồng nhất các câu trả lời cho các sự vụ, sự việc tương tự nhau bằng kho kiến thức có sẵn. Tạo nên sự thống nhất trong nghiệp vụ của doanh nghiệp, tận dụng tối đa giá trị kho kiến thức, cắt giảm thời gian

Bức phá hiệu quả bán hàng, tiếp thị

Phản hồi chat là một trong những điểm chạm quan trọng, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số cũng như hiệu quả tiếp thị. CloudCHAT hỗ trợ toàn diện và chặt chẽ các công cụ ghi nhận như tạo cuộc hẹn, tạo cuộc gọi, giao task nội bộ, tạo đơn hàng, tạo ticket, tạo cơ hội... và các thông tin liên quan đến khách hàng đang chat như lịch sử giao dịch, phản hồi, gọi điện, doanh số, công nợ... để doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ thông tin, cá nhân hóa thông điệp gửi đến khách hàng

Tích hợp mạnh mẽ với giải pháp CloudGO, hệ thống CRM

Tích hợp 2 chiều với hệ thống khác đảm bảo đầy đủ thông tin và luồng dữ liệu xuyên suốt giữa hai hệ thống. Giúp nâng cao hiệu quả tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng... của doanh nghiệp

CloudCHAT có thể mang đến tính năng gì?

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện trong tương tác khách hàng đa kênh

Bán hàng ngay trên màn hình CloudCHAT

Bằng việc tạo lập các kịch bản bán hàng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bán hàng một cách hoàn toàn tự động. Một số các tính năng của CloudCHAT thường được sử dụng để bán hàng như:

  • Xây dựng kịch bản thu thập thông tin khách hàng
  • Xây dựng Selling page để bán hàng
  • Xây dựng các block sản phẩn, dịch vụ
  • Xây dựng danh mục sản phẩm, dịch vụ

Nhận diện khách hàng cũ - mới

Nhân viên tiếp nhận cuộc chat có thể dễ dàng nhận diện khách hàng đang chat là khách hàng cũ (đã có giao dịch) hay khách hàng mới (khách hàng thô, tiềm năng). Nhân viên cũng có thể xem nhanh các thông tin về khách hàng này như: lịch sử gọi điện, lịch sử đơn hàng, lịch sử ticket...

Thêm mới, cập nhật dữ liệu từ cửa sổ chat

Trường hợp khách hàng đang chat là khách hàng mới chưa có trong hệ thống thì nhân viên có thể tạo mới hồ sơ khách hàng trên hệ thống một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đối với khách hàng cũ nhân viên có thể cập nhật thêm dữ liệu cho hồ sơ khách hàng trong quá trình chat

Tạo các hoạt động liên quan

Trong quá trình chat nhân viên có thể tạo các hoạt động liên quan ngay tại màn hình chat, một số hoạt động như:

  • Đơn hàng
  • Ticket
  • Cuộc gọi
  • Cuộc họp
  • Công việc

Tiếp thị, chăm sóc tự động theo kịch bản

Dữ liệu khách hàng sẽ được phân loại trên phần mềm. Sau đó xây dựng các kịch bản tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng một cách tự động để gia tăng hiệu quả bán hàng

Gửi tin nhắn hàng loạt và chất lượng

Với CloudCHAT có thể gửi tin nhắn với một danh sách cực lớn một cách đơn giản, nhanh chóng mà nội dung vẫn đảm bảo chất lượng với tính cá nhân hóa cao. Hỗ trợ linh hoạt các mục đích: giới thiệu sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mãi, nhắc nhở bỏ quên giỏ hàng, giáo dục khách hàng...

Giải pháp này sẽ phù hợp với

Doanh nghiệp có ít nhân sự cho việc phản hồi khách hàng

Quá trình tương tác được tự động hóa nhiều nhất có thể, giúp cắt giảm nhân sự mà vẫn đưa đến một chất lượng hoàn hảo trong mỗi câu trả lời. Từ đó doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí không cần thiết, nâng cao doanh thu

Doanh nghiệp cần giải pháp tối ưu được chất lượng tin nhắn

Nội dung của từng tin nhắn được gửi đi trên CloudCHAT đảm bảo một cách toàn diện các yếu tố: nhanh chóng, cá nhân hóa, đúng trọng tâm, đúng đối tượng. Giúp doanh nghiệp có thể giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất, hoàn hảo nhất từ đó nâng cao hiệu suất, gia tăng doanh thu

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không phải trả lời cùng một vấn đề nhiều lần mà lại không đảm bảo được sự đồng nhất. Với giải pháp này chúng tôi đưa đến một cách làm việc tự động đầy hiệu quả và với nhiều tính năng bổ trợ câu trả lời một cách hoàn hảo nhất. Mọi công việc của nhân viên chăm sóc lúc này không cần tốt nhiều công sức mà vẫn có được hiệu suất vượt trội

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu