CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Báo cáo hoạt động là báo cáo phân tích số lượng các hoạt động tương tác của nhân viên với khách hàng thông qua các hoạt động trên phần mềm như: cuộc gọi, cuộc họp, công việc, SMS, Email, bình luận, tin nhắn Zalo OA, tin nhắn Zalo có phí...
Nắm bắt thông tin về tình hình hoạt động của doanh nghiệp ngay tại màn hình dashboard
Với khả năng tạo báo cáo tự động và cập nhật số liệu báo cáo theo thời gian thực nên việc tạo và xem báo cáo sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng
Với các số liệu được thống kê từ thực tế sẽ giúp bạn đánh giá được tình trạng hoạt động của mình một cách chính xác.
Biểu đồ biến động công việc theo thời gian (năm/tháng) giúp bạn phân tích chi tiết khối lượng công việc giữa các tháng/ngày với nhau và so sánh với cùng kỳ. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý hơn theo từng tháng trong năm, từng ngày trong tháng.
Biểu đồ công việc theo tình trạng cho phép người dùng theo dõi và đánh giá tình hình công việc của mình theo từng tình trạng cụ thể (công việc lên kế hoạch, đang làm, đã hoàn thành hay bị trễ hạn) để từ đó có hướng sắp xếp và điều chỉnh công việc hiệu quả hơn
Nếu như báo cáo biểu đồ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về công việc của mình thì báo cáo danh sách sẽ mang đến một cái nhìn chi tiết hơn về những công việc bạn đã lên kế hoạch, đang làm, đã hoàn thành hay bị trễ hạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng theo dõi ngày bắt đầu / ngày kết thúc / mức độ ưu tiên của từng công việc, thông qua đó giúp xác định ngày tiến hành, thứ tự ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng deadline.
Biểu đồ biến động cuộc họp theo thời gian (năm/tháng) giúp bạn phân tích chi tiết số lượng cuộc họp nội bộ cũng như với khách hàng theo từng tháng/ngày và so sánh với cùng kỳ. Từ đó, bạn có thể đánh giá được số lượng cuộc họp đã dành ra trong tháng/ngày và hiệu quả mang lại từ những cuộc họp đó.
Nếu như báo cáo biểu đồ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về công việc của mình thì báo cáo danh sách sẽ mang đến một cái nhìn chi tiết hơn về những cuộc họp bạn đã lên kế hoạch, đã kết thúc hay bị trễ hạn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng theo dõi ngày bắt đầu / ngày kết thúc / mức độ ưu tiên của từng cuộc họp, thông qua đó giúp xác định ngày tiến hành, thứ tự ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng deadline.
CloudGO - Giải pháp chyển đối số tinh gọn
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai