CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Xử lý dữ liệu trùng lặp trên phần mềm CRM là quá trình tìm kiếm các dữ liệu trùng lặp và gộp những thông tin trùng lặp lại thành một thông tin duy nhất để đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu
Việc trùng lặp dữ liệu có thể khiến cho việc tương tác với khách hàng thiếu nhất quán. Từ đó khiến, công việc trở lên kém hiệu quả và thiếu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Khi một khách hàng có nhiều hơn một hồ sơ trên hệ thống sẽ rất dễ dẫn đến việc lịch sử tương tác bị rời rạc, không 360 độ được khách hàng, từ đó dẫn đến việc chăm sóc khách hàng trở nên kém hiệu quả
Việc trùng lặp dữ liệu sẽ dẫn đến sai sót về báo cáo mà báo cáo sai sẽ dẫn đến việc đánh giá và đưa ra quyết định trở nên sai lầm, thiếu chính xác
Các dữ liệu bị trùng lặp có thể dẫn tới việc hao phí nguồn lực và thời gian. Từ đó gây ra sự gia tăng về chi phí mặt bằng chung của doanh nghiệp.
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm dữ liệu trùng lặp, tính năng tìm trùng sẽ nhanh chóng hiển ra cho bạn tất cả những dữ liệu đang bị trùng trên bất kỳ module nào mà bạn chọn cũng như trên bất kỳ dữ liệu nào mà bạn tìm kiếm.
Khi bạn đã tìm được dữ liệu bị trùng lặp bạn hoàn toàn có thể gộp những dữ liệu này thành một dữ liệu duy nhất để đảm bảo tính nhất quán của dữ liệu. Trong quá trình gộp dữ liệu bạn có thể tùy chọn những dữ liệu nào muốn gộp đồng thời những hoạt động liên quan cũng như lịch sử tương tác với khách hàng trước đó vẫn sẽ được dữ lại
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai