CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Dịch vụ là dạng hàng hóa có tính vô hình đi kèm trong quá trình bán hàng: dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bảo hành, bảo trì, dịch vụ tư vấn, dịch vụ tùy chỉnh phần mềm,…
Doanh nghiệp có thể quản lý tình trạng hoạt động/ không hoạt động, ngày bắt đầu bán, ngày kết thúc, giá bán của từng dịch vụ. Các thông tin này giúp quản lý tốt các dịch vụ đang bán, ngừng bán của doanh nghiệp
Dịch vụ trên CRM được phân loại phân nhóm theo danh mục, đơn vị tính... Bên cạnh đó, hệ thống còn cho phép gắn nhãn để phân loại phân nhóm các dịch vụ đặc biệt
Việc đánh giá chi tiết kết quả bán hàng của từng dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn chính xác, hỗ trợ ra quyết định
Người dùng có thể tạo mới dịch vụ bằng cách thêm mới từng dịch vụ hoặc import hàng loạt từ file exel theo mẫu của hệ thống
Bạn có thể tìm kiếm một dịch vụ chỉ trong một cú click chuột thông qua tên hoặc mã dịch vụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các bộ lọc để phân nhóm các dịch vụ theo danh mục, đơn vị tính hoặc gán nhãn để phân loại các dịch vụ đặc biệt hơn
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai