CloudGO Chăm sóc khách hàng Quản lý SLA (Service Level Agreement)

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Thiết lập thời gian xử lý và phản hồi khách hàng khi nhận được phản hồi khiếu nại

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên phần mềm CRM

SLA là gì?

Service Level Agreement (SLA): được hiểu là thỏa thuận giữa doanh nghiệp và khách hàng về thời gian tối đa xử lý sự vụ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, ví dụ: khách hàng yêu cầu bảo hành laptop thì doanh nghiệp cam kết sẽ xử lý bảo hành trong 7 ngày từ khi nhận bảo hành


Thiết lập danh mục SLA

Thiết lập SLA nhanh chóng, dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng thiết lập các danh mục SLA bằng cách thiết lập thời gian xử lý tiêu chuẩn cho từng danh mục SLA. Thời gian xử lý tiêu chuẩn (được tính bằng phút, giờ hoặc ngày) là thời gian tối ưu để hoàn thành danh mục SLA đó, nếu vượt qua thời gian này sẽ được tính là vượt SLA.

Thiết lập danh mục SLA

Thiết lập SLA nhanh chóng, dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng thiết lập các danh mục SLA bằng cách thiết lập thời gian xử lý tiêu chuẩn cho từng danh mục SLA. Thời gian xử lý tiêu chuẩn (được tính bằng phút, giờ hoặc ngày) là thời gian tối ưu để hoàn thành danh mục SLA đó, nếu vượt qua thời gian này sẽ được tính là vượt SLA.

Thiết lập danh mục SLA trên phần mềm CRM
Thiết lập danh mục SLA trên phần mềm CRM
Đánh giá SLA

SLA được đánh giá hoàn toàn tự động

Khi một ticket hỗ trợ khách hàng được đóng, người dùng bắt buộc phải chọn danh mục SLA tương ứng với ticket đó. Sau khi danh mục SLA được chọn, hệ thống sẽ tự động tính toán tổng thời gian thực hiện ticket đó và so sánh với thời gian xử lý tiểu chuẩn, từ đó đưa ra đánh giá vượt hay không vượt SLA.

Đánh giá SLA

SLA được đánh giá hoàn toàn tự động

Khi một ticket hỗ trợ khách hàng được đóng, người dùng bắt buộc phải chọn danh mục SLA tương ứng với ticket đó. Sau khi danh mục SLA được chọn, hệ thống sẽ tự động tính toán tổng thời gian thực hiện ticket đó và so sánh với thời gian xử lý tiểu chuẩn, từ đó đưa ra đánh giá vượt hay không vượt SLA.

Đánh giá SLA trên phần mềm CRM
Đánh giá SLA trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Phần mềm của CloudGO giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn CloudGO làm đơn vị triển khai phần mềm chuyển đổi số sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của CloudGO.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CloudGO. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của CloudGO. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn CloudGO là nhà cung cấp cho dự án chuyển đổi số của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Kho kiến thức
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Workflow - Tự động hoá
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Kho kiến thức
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Workflow - Tự động hoá
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu