CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai
Đơn hàng mua là nơi ghi nhận giao dịch mua hàng của doanh nghiệp với các nhà cung cấp. Bên cạnh đó, đơn hàng mua cũng có thể ứng dụng Đơn hàng mua để nhân viên ghi nhận đề xuất mua hàng của mình
Dựa vào các báo cáo phân tích về tình hình bán hàng, tình hình tồn kho của sản phẩm trên CRM, doanh nghiệp có thể có kế hoạch mua hàng hiệu quả hơn, tối ưu chi phí và hoạt động bán hàng tối đa
Thông thường quy trình mua hàng sẽ trãi qua nhiều bước, qua nhiều phòng ban. Ứng dụng CRM sẽ giúp tối ưu, tự động hoá quy trình mua hàng một cách tối đa
Ứng dụng CRM sẽ mang lại góc nhìn tổng quan đến chi tiết về hoạt động mua hàng, giúp bộ phận quản lý có thể đánh giá hỗ trợ tra quyết định chính xác
Người dùng có thể tạo mới đề xuất mua hàng, đơn hàng mua trên CRM. Thông tin đơn hàng mua bao gồm: số đơn hàng, nhà cung cấp, tình trạng, số lượng, đơn giá, tổng cộng, nhân viên phụ trách...
Bạn có thể tìm kiếm một đơn hàng mua thông qua mã hoặc nhà cung cấp. CRM còn cho phép tạo các bộ lọc để phân nhóm đơn hàng mua theo thời gian, nhà cung cấp, nhân viên phụ trách... hoặc bạn cũng có thể gán nhãn để đánh dấu các đơn hàng mua đặc biệt
Bạn có thể xuất đơn hàng mua ra biểu mẫu PDF để hỗ trợ lưu trữ ngoài hoặc có thể dùng để giao dịch với nhà cung cấp khi cần. Mẫu PDF sẽ được thiết kế mặc định theo hệ thống
CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện
Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai