CloudTECH - Giải pháp CRM toàn diện cho Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật

CloudTECH - Giải pháp CRM toàn diện cho Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật

Giải pháp giúp doanh nghiệp thương mại - dịch vụ - kỹ thuật vận hành tối ưu từ quản trị marketing, bán hàng đến chăm sóc khách hàng: bảo trì, bảo hành, sửa chữa trên một nền tảng.

24 lượt xem

Bạn đang quan tâm

Quản lý hoạt động bán hàng

Nắm bắt theo dõi tiến trình chăm sóc bán hàng của nhân viên để hỗ trợ nhân viên kịp thời nhằm gia tăng tỷ lệ chốt deal.

Quản lý công việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa máy móc

Nắm bắt theo dõi kết quả công việc của nhân viên realtime tức thời.

Quản lý bảo hành

Theo dõi quản lý lịch sử bảo hành, lịch sử sửa chữa, lịch sử thay thế linh kiện vật tư của máy móc thiết bị đã bán ra cho khách hàng nhằm chăm sóc khách hàng và upsell hiệu quả.

Quản lý thiết bị toàn diện

Theo dõi toàn diện về lịch sử sửa chữa, thay thế linh kiện vật của thiết bị, nắm bắt theo dõi tuổi thọ của linh kiện vật tư để có kế hoạch thay thế kịp thời.

Chăm sóc khách hàng

Bạn cần có công cụ hỗ trợ nhắc lịch chăm sóc khách hàng định kỳ kịp thời như: Lịch bảo hành, bảo dưỡng máy móc thiết bị định kỳ.

Báo cáo phân tích hỗ trợ ra quyết định

Bạn cần công cụ hỗ trợ báo cáo phân tích nhanh chóng tức thời.

Tính năng đề xuất

Marketing

  • Tích hợp re-marketing đa kênh trên một nền tảng
  • Giúp doanh nghiệp đo lường, kiểm soát và tối ưu ngân sách marketing
  • Quản lý chiến dịch marketing

Bán hàng

  • Quản lý khách hàng tiềm năng (Lead)
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý giao hàng

Bảo hành - bảo trì, sửa chữa

  • Quản lý và phân loại sản phẩm: Thiết bị, vật tư/linh kiện/phụ tùng
  • Quản lý và theo dõi 360 độ về thiết bị: lịch sử bảo trì, lịch sử sửa chữa, lịch sử thay thế linh kiện/vật tư
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo trì, sửa chữa đa kênh
  • Quản lý và theo tiến độ công việc đã giao cho kỹ thuật
  • Lên kế hoạch, quản lý công việc bảo trì, sửa chữa

Chăm sóc khách hàng

  • Cảnh báo nhắc nhở khách hàng sắp hết hạn bảo hành, bảo trì
  • Chăm sóc khách hàng tự động: nhắc lịch bảo trì, nhắc lịch thay thế linh kiện/phụ tùng, Chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Tiếp nhận và quản lý tiến độ xử lý khiếu nại của khách hàng

Tiện tích của CloudTECH

App Mobile dành cho sales

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Lên báo giá
  • Lên đơn hàng
  • Đăng ký nghỉ phép

App Mobile dành cho kỹ thuật

  • Quản lý khách hàng
  • Tiếp nhận và quản lý công việc được giao
  • Lên kế hoạch công tác
  • Cập nhật và báo cáo tiến độ công việc
  • Lên đơn hàng mua/mượn thiết bị
  • Chụp hình ảnh hiện trường
  • Tra cứu kiến thức
  • Đăng ký nghỉ phép

Báo cáo phân tích hỗ trợ ra quyết định

  • Dashboard theo dõi báo cáo tập trung, nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng
  • Cơ chế tạo báo cáo động theo nhu cầu xem của người dùng
  • Xem báo cáo ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào nhân viên báo cáo

Vì sao chọn giải pháp CloudTECH?

Giải pháp được phát triển chuyên sâu theo ngành

CloudTECH được phát triển chuyên sâu theo nghiệp vụ của ngành Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật, dựa trên các dự án thực tế đã triển khai cho nhiều đơn vị tại Việt Nam

Có khả năng tùy chỉnh hệ thống theo đặc thù riêng của từng khách hàng

Ngoài những chức năng có sẵn, chúng tôi còn có giải pháp tùy chỉnh theo yêu cầu, đặc thù riêng của doanh nghiệp, đảm bảo giải pháp được vận hành theo nghiệp vụ của bạn

Đội ngũ tư vấn giải pháp giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia tư vấn và triển khai giải pháp giàu kinh nghiệm trong nhiều dự án tương tự

Dịch vụ hỗ trợ sau triển khai, đảm bảo sự thành công của dự án

Dịch vụ đào tạo chuyển giao, hỗ trợ sử dụng thông qua tài liệu, video, chatbot, đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm giúp đảm bảo sự thành công của dự án

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu