Hãy khám phá giải pháp giúp bạn tăng ít nhất 20% doanh thu, tiết kiệm 30% chi phí và thời gian xử lý công việc!
CRM là “Customer Relationship Management” nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng.
Những dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn có đang thực sự cần phần mềm CRM?
Lợi ích của phần mềm CRM được thể hiện qua những con số thực tế, giúp người dùng có cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu quả mà phần mềm CRM mang đến cho doanh nghiệp.
Phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi ra sao? Tìm hiểu ngay những điểm thay đổi.
TÌM khách hàng nhiều hơn + CHỐT khách hàng nhanh hơn + GIỮ khách hàng lâu hơn!
Dữ liệu khách hàng luôn là thứ quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, bị trùng lắp, không cập nhật thường xuyên, thiếu bảo mật… luôn là vấn đề đau đầu với mọi doanh nghiệp. Đừng lo! CloudPro CRM sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách nhẹ nhàng và đạt được mục tiêu “Đa kênh đầu vào – Một nơi lưu trữ”.
Doanh nghiệp thường bỏ rất nhiều tiền để làm tiếp thị với mong muốn có được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đánh giá được hiệu quả các chiến dịch tiếp thị một cách toàn diện và chính xác. Với CloudPro CRM sẽ giúp bạn:
Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng
Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện (từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc... cho tới khi trở thành khách hàng chính thức) chỉ bằng 1 thao tác click chuột!
Rút ngắn quá trình chốt deal nhờ thấu hiểu khách hàng hơn (360 độ về khách hàng)
Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp
Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời
Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng.
Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)
Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, CloudPro CRM mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!
Và còn nhiều lợi ích hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, hãy đăng ký dùng thử để trải nghiệm đầy đủ các lợi ích phần mềm CloudPro CRM có thể mang tới cho doanh nghiệp của bạn
Đầy đủ chức năng - Chi phí thấp, triển khai nhanh - Phù hợp với mọi doanh nghiệp
Tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng đa kênh
Tích hợp các nền tảng như Email Automation Marketing (Mautic),Facebook, Zalo, SMS Gateway… bạn có thể xây dựng các kịch bản chiến dịch tiếp thị tự động cho từng nhóm khách hàng. Hành vi và lịch sử tương tác của khách hàng sẽ được đồng bộ về CRM.
Chốt Deal nhanh hơn, nhiều hơn
Có một cái nhìn toàn diện về khách hàng: lịch sử tương tác, chăm sóc, giao dịch… Tìm và tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng, quản lý cơ hội bán hàng có hiệu quả hơn giúp nâng cao tỉ lệ chốt deal. Tăng năng suất, hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng.
Mua hàng thông minh hơn, quyết định chính xác hơn
Cảnh báo số lượng tồn kho tối thiểu của từng sản phẩm, quản lý và phân tích báo giá của từng nhà cung cấp để đề nghị mua hàng. Giúp doanh nghiệp dễ dàng lên kế hoạch mua hàng và quyết định mua hàng trở nên chính xác và tối ưu hơn.
Kết nối sale và kế toán - chìa khoá cho bài toán công nợ
Tự động hóa tương tác, kết nối theo quy trình bán hàng cho Sales và kế toán. Đảm bảo độ chính xác trong báo cáo thu chi – công nợ. Cảnh báo, nhắc nhở công nợ đến hạn để đảm bảo doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ khoản nợ nào.
Chăm sóc tự động - đa kênh - đa hình thức
Đa dạng các kênh chăm sóc như Tổng đài, SMS, Email, Facebook, Zalo… giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng. Giảm thiểu thời gian và công sức nhờ vào kịch bản được xây dựng tự động nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phân quyền chặt chẽ, bảo mật tối đa
Phân quyền linh hoạt, chặt chẽ theo từng phòng ban, chức vụ, nhân viên. Điều này giúp mỗi người chỉ truy cập vào đúng quyền hạn của mình giúp dễ dàng quản lý và khai thác tốt năng lực của nhân viên. Tránh việc mất mát dữ liệu khi có nhân viên nghỉ việc.
Tự động hoá, đơn giản hoá hoạt động doanh nghiệp
Tự động hóa các công việc được lặp đi lặp lại sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho những việc quan trọng hơn. Chẳng hạn, khi khách hàng để lại thông tin trên website thì một email chào mừng sẽ được gửi đến họ ngay lập tức.
Không chỉ là một phần mềm CRM
Từ Website doanh nghiệp, phần mềm nội bộ, ERP cho đến SMS BrandName, tổng đài IP, Facebook, Zalo hay bất kỳ ứng dụng nào đều có thể được tích hợp vào CloudPro CRM giúp khai thác tối đa hoạt động của doanh nghiệp và mang lại hiệu quả tốt nhất.
Tiện ích nhỏ nhưng lợi ích không nhỏ
Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn dễ dàng với Lịch của tôi và không bao giờ lãng quên chúng bởi nhắc nhở của Smart Notification. Xem dữ liệu đầy trực quan bằng Kanban View và tìm kiếm nhanh chóng với tính năng Tìm kiếm. Không lo mất dữ liệu nhờ vào Thùng rác.
Báo cáo tự động, chính xác theo thời gian thực
Tạo báo cáo từ bất kỳ dữ liệu nào với nội dung chính xác theo thời gian thực và hình thức sinh động, dễ hiểu. Lên lịch báo cáo tự động định kỳ qua email. Xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi hoặc xuất thành file excel để trao đổi, phân tích thêm.
Phần mềm CRM tiêu chuẩn hay CRM theo ngành sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
Một phần mềm CRM toàn diện phải bảo đảm 3 bước của một quy trình bán hàng.
Tìm hiểu ngay những tiêu chí cho thấy đâu là một phần mềm CRM tốt cho doanh nghiệp.
Lập chiến lược triển khai CRM sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về lộ trình triển khai
Thiết kế chuyên biệt theo ngành - Hiệu quả sử dụng tối đa - Phù hợp đặc thù từng doanh nghiệp
Hãy trải nghiệm 14 ngày dùng thử miễn phí
2000+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM
Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi
Đối tác tiêu biểu
Quý khách hàng có thể chọn các đối tác phù hợp với ngành nghề và vị trí địa lý của bạn