Chăm sóc Khách hàng Tin nhắn thương hiệuSMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName
Cập nhật lần cuối: 02/11/2019 6.627 lượt xem

SMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName

SMS Brand name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu thay vì hiện số điện thoại.

SMS BrandName là gì?

SMS Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng trăm hàng ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

Tin nhắn SMS Brand Name

SMS BrandName khác với Spam SMS (tin nhắn rác)

SMS BrandName

Spam SMS

Hiện tên doanh nghiệp của bạn trên dòng người gửi

Chỉ hiện số điện thoại SIM rác

Gửi được cả tin nhắn dạng văn bản và dạng đa phương tiện (hình ảnh, video…)

Chỉ gửi được tin nhắn dạng văn bản

Tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp

Không có đối tượng tập trung, gửi tràn lan

Có thể tùy biến (customize) ứng dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

Không thể tùy biến để phù hợp với nhiều đối tượng của doanh nghiệp


Phân loại SMS BrandName

SMS BrandName được chia làm 2 loại chính là tin nhắn chăm sóc khách hàng và tin nhắn quảng cáo

  • Tin nhắn quảng cáo: là tin nhắn thông báo khuyến mãi, giảm giá, khai trương, giới thiệu sản phẩm, tuyển dụng, tổ chức sự kiện…
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng: là tin nhắn không chứa các chương trình khuyến mãi mà thay vào đó có thể là tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, thông báo số dư tài khoản ngân hàng, thông báo nợ quá hạn, xác nhận đặt hàng…

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS BrandName?

Gửi tin nhắn hiển thị tên thương hiệu thay vì số điện thoại sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích sau:

  • Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp: Khách hàng sẽ thấy rất ấn tượng khi tên thương hiệu của bạn hiển thị như tin nhắn của ngân hàng, nhà mạng.
  • Tăng mức độ tin cậy của doanh nghiệp: SMS BrandName tạo nên một sự thân thiện nhất định đối với khách hàng đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp từ đó góp phần tăng mức độ tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn kiểm soát 100% đối tượng nhận tin nhắn, bởi vậy chi phí quảng cáo được tận dụng 100% tới khách hàng mục tiêu.
  • Chăm sóc khách hàng triệt để: Bạn sẽ cài đặt tự động để tin nhắn CSKH được gửi đi khi cần. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi có tin nhắn báo về đã đặt hàng thành công, trong khi bạn không mất công theo dõi hay chi phí nhân sự để thực hiện việc này.
  • Dễ dàng truyền tải thông điệp: Tỉ lệ mở SMS BrandName rất cao, có thể lên đến 95% nên chắc chắn khách hàng của bạn sẽ tiếp nhận được thông điệp của bạn.

CloudGO - Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu